Chất liệu làm sofa

Một hộp da hoặc vải sofa phòng khách nên không bao giờ được đặt trực tiếp trước khung làm mát hoặc ở một góc mà các chùm tia mặt trời rơi thẳng thắn hơn họ. Giấy tờ hàng ngày vào buổi sáng không được phép nằm trên ghế như mực in sẽ trong một số trường hợp bị ẩm ướt và nhiều vết bẩn chúng.

 

Vết bẩn dầu có thể được sơ tán bằng cách sử dụng bột tục. Các cần được rắc lên trên lãnh thổ hoàn toàn và được phép ở lại trong một vài phút trước khi cọ xát với vải. Trong trường hợp có một vết nhơ không bị tiêu diệt với vật liệu tiêu chuẩn, một số cá nhân từ các cửa hàng hoặc người sáng tạo cho những lời khuyên đặc biệt nên được gọi là.

 

Vật nuôi đơn vị gia đình như và mèo phải được mài dũa không ngồi hoặc ngồi không thật, không nhúc nhích trên ghế. Mọi người đều phải nhổ tận gốc những đôi giày trước khi ngồi vào chúng.

 

Một cuộc tìm kiếm cẩn thận đối với các lỗi tương tự như vậy phải được thực hiện một cách nhất quán trong sự trỗi dậy của nhổ lan rộng. Họ có thể được phát hiện cho hầu hết các phần trong các đường nứt và khe nứt.

Xem thêm sofa phong khach ở đây

 

Leave a comment